Tin tức

TIẾT LỘ BÍ MẬT LÀM ĐẸP CỦA CÔ NÀNG DỰ “BÁO THỜI TIẾT” MOON CHAE WON

Bí quyết rạng ngời trước khi xuống phố

Luôn xuất hiện với hình ảnh chỉn chu, thời trang phong cách và gương mặt hoàn hảo, có thể bạn nghĩ rằng Chae Won có những bước trang điểm cầu kỳ lắm. Nhưng ngược lại, mỗi ngày trước khi ra đường, Chae Won làm đẹp vô cùng đơn giản. Cô chú trọng vào 3 thứ: Dưỡng ẩm và nền.

1. DƯỠNG ẨM:

Chae Won luôn quan trọng các bước dưỡng ẩm vì theo cô đó mới chính là chìa khóa giúp làn da mịn màng và căng bóng, tạo độ ẩm cho làn da được trang điểm sau đó. Cô sử dụng tonner dưỡng ẩm SNP Bird’s Nest Revital Boosting Softener. Sau đó, Chae Won không dùng kem dưỡng vì có thể sẽ hơi dày so với làn da. Cô chọn loại sữa dưỡng có kết cấu mỏng nhẹ nhưng vẫn đảm bảo cung cấp độ ẩm cả ngày.

2. KEM DƯỠNG MẮT

Chae Won tiết lộ rằng bí quyết giúp đôi mắt trở nên rạng rỡ hơn chính là giúp kem dưỡng mắt. Từ tuổi 20 trở đi vùng da dưới mắt đã thiếu nước và độ ẩm. Vì thế, bạn nên có một lớp dưỡng mắt để đôi mắt được bổ sung ẩm trực tiếp và nhanh hơn.

3. CUSHION

Kem nền hay phấn nền chỉ phù hợp với những buổi chụp hình và sự kiện quan trọng. Hàng ngày, Chae Won vẫn ưu ái với các loại cushion vì nó có độ che phủ vừa phải mà chất kem thì mỏng nhẹ. Cushion yêu thích của nàng chính là Animal Tiger Long Lasting Cover Cushion