1. Mục đích
Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi gặp vấn đề về hàng hóa sau khi nhận. Hàng hóa đảm bảo các điều kiện trả hàng hoàn tiền sẽ được hệ thống xử lý và hoàn trả theo đúng quy định. Mang đến cho bạn chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối.
2. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền
Các trường hợp có thể được áp dụng trả hàng hoàn tiền:
- Sản phẩm nhận được không đúng với mô tả, hàng giả, hàng nhái, không đủ số lượng, giao sai, không nhận được hàng mặc dù đã thanh toán,…
- Bị vỡ, hư hại do đơn vị vận chuyển
- Sản phẩm nhận được có nhiều điểm khác biệt so với thông tin của người bán cung cấp
- Người bán và người mua đã liên lạc với nhau và 2 bên đồng ý trả hàng
Người mua được yêu cầu trả hàng trong vòng 07 ngày sau khi nhận được sản phẩm.
3. Người mua đổi ý mua hàng
Trường hợp người mua yêu cầu trả hàng hoàn tiền do thay đổi ý định mua hàng mà không nằm trong điều kiện trả hàng / hoàn tiền thì sẽ không được chấp nhận
4. Hướng dẫn cách thực hiện trả hàng/ hoàn tiền
Vui lòng liên hệ qua số hotline : 0762884847 để được giải quyết đổi/ trả hàng hóa cho quý khách.