Chính sách giao hàng

Miễn phí giao hàng đối với đơn hàng từ 300.000đ

Quy trình mua hàng

Quy trình mua hàng đơn giản và thuận tiện, từ lựa chọn sản phẩm đến thanh toán đều có thể được hoàn thành chỉ trong vài bước đơn giản.

1. Chọn hàng cần mua và điền đầy đủ thông tin bao gồm email, phương thức thanh toán

2. Bạn sẽ nhận được mail xác nhận đơn hàng 

3. Chờ đơn hàng được giao đến bạn, bạn có thể kiểm tra lại tình trang đơn ở trang tracking

4. Nhận hàng và trải nghiệm sản phẩm

Sản phẩm nhỏ

Nội thành

Giao nhanh trong 2h

Contacts

Giao nhanh từ 1~3 ngày

30.000đ

Toàn quốc

Giao nhanh từ 3~7 ngày

30.000đ

What do we mean by small? Just about everything under the sun except for major kitchen/laundry appliances and TVs over 43″.

Quy trình trả hàng

1. Mục đích

Đảm bảo quyền lợi của khách hàng khi gặp vấn đề về hàng hóa sau khi nhận. Hàng hóa đảm bảo các điều kiện trả hàng hoàn tiền sẽ được hệ thống xử lý và hoàn trả theo đúng quy định. Mang đến cho bạn chất lượng và sự hài lòng tuyệt đối.

2. Điều kiện yêu cầu trả hàng/hoàn tiền

Các trường hợp có thể được áp dụng trả hàng hoàn tiền:

  • Sản phẩm nhận được không đúng với mô tả, hàng giả, hàng nhái, không đủ số lượng, giao sai, không nhận được hàng mặc dù đã thanh toán,…
  • Bị vỡ, hư hại do đơn vị vận chuyển
  • Sản phẩm nhận được có nhiều điểm khác biệt so với thông tin của người bán cung cấp
  • Người bán và người mua đã liên lạc với nhau và 2 bên đồng ý trả hàng

Người mua được yêu cầu trả hàng trong vòng 07 ngày sau khi nhận được sản phẩm.

3. Người mua đổi ý mua hàng

Trường hợp người mua yêu cầu trả hàng hoàn tiền do thay đổi ý định mua hàng mà không nằm trong điều kiện trả hàng / hoàn tiền thì sẽ không được chấp nhận

Câu hỏi thường gặp

Tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản thành viên như thế nào?

Để thay đổi thông tin cá nhân quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình, chọn nút “Tài khoản” rồi chọn vào nút “sửa” để thay đổi thông tin.

Tôi có thể sử dụng chung tài khoản với người khác được không?

Quý khách nên sử dụng tài khoản cá nhân để đảm bảo độ tin cậy cũng như quyền lợi của bản thân khi mua sắm. Việc sử dụng chung tài khoản có thể dẫn đến những sai sót mà người chịu ảnh hưởng trực tiếp chính là quý khách hàng.

Đăng ký thành viên tại Made In Korea sẽ giúp ích gì cho tôi?

Việc đăng ký tài khoản là cơ hội giúp bạn trở thành khách hàng thân thiết tại made-in-korea.vn, được tiếp cận nhanh nhất các chương trình khuyến mãi, thông tin ưu đãi khi mua sắm. 

Tôi muốn kiểm tra lại đơn hàng đã mua?

Quý khách bấm vào nút “tài khoản của tôi” trên góc phải màn hình sau đó ấn vào "Đơn hàng" sẽ hiện lên thông tin mua hàng và ấn "xem" để kiểm tra lại các sản phẩm đã đặt mua Hoặc bạn có thể kiểm tra lại email Made In Korea thông báo bạn đã đặt hàng thành công.

Tôi muốn thay đổi thông tin tài khoản thành viên như thế nào?

Để thay đổi thông tin cá nhân quý khách vui lòng đăng nhập vào tài khoản của mình, chọn nút “Tài khoản” rồi chọn vào nút “sửa” để thay đổi thông tin.

Bạn cần giúp đỡ?

  • kem-duong-da-snp 0762 884 847

Follow chúng tôi

MADE IN KOREA STORE

Made In Korea là trang web cung cấp sản phẩm nội địa Hàn Quốc chính hãng được đánh giá cao về chất lượng như mỹ phẩm, chăm sóc tóc và nội thất thú cưng,.... Tại đây, Made In Korea luôn nỗ lực để cải thiện trải nghiệm mua sắm của bạn thông qua việc cập nhật sản phẩm mới đến từ các thương hiệu nổi tiếng tại Hàn Quốc và có được giá cả cạnh tranh. Made In Korea cam kết mang đến cho bạn một trải nghiệm mua sắm trực tuyến đáng tin cậy, tiện lợi và nhanh chóng. Hãy đến với Made In Korea để tìm kiếm những sản phẩm Hàn Quốc chất lượng và trải nghiệm mua sắm tuyệt vời nhé!