Uncategorized

TỔNG QUAN VỀ CÔNG TY

  1. Sơ lược hình thành:

CÔNG TY TNHH MR.COMMUNICATION SERVICE được thành lập và bắt đầu hoạt động từ 22/08/2019. Với tất cả sự nhiệt huyết và nổ lực công ty đã hoàn thành được nhiều dự án lớn nhỏ, mang lại những giá trị cho doanh nghiệp và xã hội. Với đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, sáng tạo,… luôn luôn mang đến những ý tưởng độc đáo và mới mẻ. 

  1. Lĩnh vực hoạt động:

Theo Bộ KH-ĐT, Hàn Quốc hiện là nhà đầu tư nước ngoài lớn nhất vào Việt Nam. Doanh nghiệp Hàn Quốc đã có mặt ở mọi lĩnh vực của nền kinh tế Việt Nam, từ lĩnh vực may mặc đến điện tử, hạ tầng đến năng lượng, ô tô đến hàng không vũ trụ, bất động sản đến tài chính ngân hàng, start-up đến cổ phần hóa DNNN, logistics đến dịch vụ… Qua đó, góp phần vào việc chuyển dịch cơ cấu nền kinh tế, thúc đẩy các lĩnh vực công nghiệp-xây dựng, nông nghiệp, du lịch, dịch vụ, xuất khẩu… phát triển, tạo việc làm cho trên 700,000 lao động ở nhiều địa phương.

Nhận thấy những điều này, Công Ty Mr COMMUNICATION SERVICE không ngừng cố gắng để trở thành cầu nối vững chắc cho các doanh nghiệp từ Hàn Quốc đến thị trường Việt Nam. Đảm bảo đáp ứng các nhu cầu của khách hàng để các quy trình được diễn ra thuận lợi và đạt được nhiều kết quả tốt đẹp tại thị trường Việt Nam.

  1. Tầm nhìn đến năm 2025

Công Ty Mr Communication Service mong muốn trở thành AGENCY cung cấp các giải pháp, dịch vụ về Marketing, Website, CIP, Event, Livestream, Advertisment hàng đầu tại Việt Nam.

  1. Sứ mệnh
  • Đối với khách hàng: Mang lại sự hài lòng với chi phí phù hợp khi sử dụng các dịch vụ tại công ty
  • Đối với đối tác: Đáp ứng được các yêu cầu của đối tác, mang lại sự tin tưởng, hợp tác phát triển lâu dài
  • Đối với nhân viên: Mang lại một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, nhân viên đoàn kết, gắn bó với nhau và cùng phát triển
  1. Giá trị cốt lõi
  • Cống hiến: Mr. Group luôn cố gắng chuẩn bị đầy đủ năng lực thực thi, cống hiến toàn bộ sức mình để đảm bảo về chất lượng sản phẩm – dịch vụ và tiến độ thực hiện.
  • Hiệu quả: Nỗ lực hết mình để đảm bảo đúng và cao hơn các cam kết của mình với khách hàng, đối tác
  • Tin tưởng: Mr. Group luôn đặt sự tin tưởng lên vị trí hàng đầu, dùng niềm tin để cạnh tranh và dùng niềm tin để bảo vệ danh dự của mình
  • Sáng tạo: Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, nâng cao sức sáng tạo cho nhân viên
  • Hợp tác: Mr. Group xây dựng các mối quan hệ với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp, nhà đầu tư và xã hội bằng sự thiện chí, tình thân ái, tinh thần nhân văn.
  • Đam mê: Luôn tạo ra niềm vui, sự yêu thích đối với công việc để mang lại hiệu quả tốt nhất

giá trị cốt lõi

Giá trị cốt lõi của một cá nhân hay tổ chức chính là tập hợp tất cả những nét độc đáo và riêng biệt của cá nhân hay tổ chức đó.

  1. Dự án nổi bật:
  •    EDELKOCHEN PROJECT: 
  • Model booking
  • Set up space
  • Shoot promotional video
No photo description available.
  • SNP WEBSITE DESIGN PROJECT
  • MACKEREL PROJECT
  • PROJECT GEFILTE FISH BUSAN
  • CIP
  • CIP

  • BRAND K ( Special Project )

Entrance

                      Rest Area                                                                          Billiard Area
A picture containing text, painted

Description automatically generated

      Check- in Area                                   Brand K Studio                                 Food Area

Sự kiện quy tụ rất nhiều KOC, KOLs, Influencer, phóng viên đến tham dự, check-in cùng sự kiện

Sự kiện có sự xuất hiện của các VIP Hàn Quốc, VIP Việt Nam, Influencer, VTV9, HTV9, VTC1, MBC Hàn Quốc.